TRƯỜNG MG SƠN CA TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “CHUẨN BỊ CHO TRẺ 5 TUỔI SẴN SÀNG VÀO LỚP MỘT” NĂM HỌC 2023 - 2024.

Thứ sáu - 01/03/2024 04:49
Sáng ngày 29/02/2024 trường MG Sơn Ca đã phối hợp với Trường TH Trần Quốc Toản tổ chức sinh hoạt Chuyên đề “Chuẩn bị cho trẻ 5 tuổi sẵn sàng vào lớp 1”
TRƯỜNG MG SƠN CA TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “CHUẨN BỊ CHO TRẺ 5 TUỔI SẴN SÀNG VÀO LỚP MỘT” NĂM HỌC 2023 - 2024.
TRƯỜNG MG SƠN CA TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ
“CHUẨN BỊ CHO TRẺ 5 TUỔI SẴN SÀNG VÀO LỚP MỘT”
NĂM HỌC 2023 - 2024
        Có thể nói đi học lớMột ở trường Tiểu học là bước ngoặt trong cuộc sống, là sự chuyển đổi qua một giai đoạn mới đối với trẻ. Việc chuẩn bị tâm thế sẵn sàng vào lớp Một cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi là một việc làm hết sức cần thiết và có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Khi có tâm thế tốttrẻ sẽ tự tin, mạnh dạn và học tập tốt ở các bậc học tiếp theo. Vì vậy chúng ta cần phải chuẩn bị những gì để giúp cho phụ huynh nắm được chương trình học của các con 5 tuổi và sự liên thông kiến thức của bậc học mầm non lên tiểu học, giúp cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, thẩm mỹ, tình cảm và kỹ năng xã hội giúp cho trẻ có một tâm thế sẵn sàng để bước vào lớp một.
        Chính vì lý do đó, sáng ngày 29/02/2024 trường MG Sơn Ca đã phối hợp với Trường TH Trần Quốc Toản tổ chức sinh hoạt Chuyên đề “Chuẩn bị cho trẻ 5 tuổi sẵn sàng vào lớp 1” thông qua hoạt động “Bé làm quen sinh hoạt dưới cờ” nhằm giúp cho các cháu 5 tuổi có thêm kiến thức, kỹ năng chuẩn bị tâm thế sẵn sàng vào lớp Một. Hoạt động này đã mang lại nhiều cảm xúc, ý nghĩa cho các cháu cũng như phụ huynh.
          Sau đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt Chuyên đề “Bé làm quen sinh hoạt dưới cờ” của trường MG Sơn Ca.

    

 
 




                                                  





 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

https://simdaiphat.vn/
phai
Trai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây