TRƯỜNG MG SƠN CA TỔ CHỨC TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2024

Thứ năm - 29/02/2024 04:27
Sáng ngày 20/01/2024 Trường Mẫu giáo Sơn Ca phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nam Quảng Nam tổ chức Tập huấn cho trẻ mẫu giáo và cán bộ, giáo viên, nhân viên về công tác Phòng cháy, chữa cháy tại trường.
TRƯỜNG MG SƠN CA TỔ CHỨC TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2024
TRƯỜNG MG SƠN CA TỔ CHỨC TẬP HUẤN CÔNG TÁC
PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2024

 
           Để thực hiện tốt công tác Phòng cháy, chữa cháy và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác Phòng cháy, chữa cháy dành cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và trẻ mẫu giáo. Sáng ngày 20/01/2024 Trường Mẫu giáo Sơn Ca phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nam Quảng Nam tổ chức Tập huấn cho trẻ mẫu giáo và cán bộ, giáo viên, nhân viên về công tác Phòng cháy, chữa cháy tại trường. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của Đại Úy Lê Tây và Thượng úy Phan Tân Nhật Thiên - Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nam Quảng Nam.
Qua buổi tập huấn nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức, kiến thức Phòng cháy, chữa cháy đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và trẻ mẫu giáo trong nhà trường để chủ động phòng ngừa, sẵn sàng tham gia chữa cháy có hiệu quả khi có cháy xảy ra. Bên cạnh đó còn củng cố, nâng cao nhận thức, kiến thức cơ bản về phòng, chống cháy, nổ; các kỹ năng xử lý và thoát nạn khi gặp sự cố cháy, nổ nhằm tạo tiền đề về nhận thức, kiến thức và kỹ năng ứng phó kịp thời với những tình huống cháy, nổ, sự cố tai nạn có thể xảy ra.
Sau đây là hình ảnh buổi diễn tập của cán bộ, giáo viên, nhân viên và trẻ Trường Mẫu giáo Sơn Ca.

 


                                                           




















                                                  

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

https://simdaiphat.vn/
phai
Trai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây